Sức mạnh ghê gớm của Sitelink trong SEO
Như các bạn đã biết, nếu bạn nào làm trong ngành SEO chắc hẳn biết sức mạnh ghê gớm của Sitelinks.
Nhưng có rất nhiều bạn vẫn chưa biết về nó, vậy lợi ích của nó là gì?

Vậy khi nào thì có sitelinks ?

Sitelinks - Liên kết trang web là các liên kết được tạo tự động và có thể xuất hiện dưới các kết quả tìm kiếm cho trang web của bạn. Nếu bạn không muốn trang xuất hiện dưới dạng liên kết trang web, bạn có thể giảm hạng liên kết trang web. Chỉ chủ sở hữu trang web và người dùng có toàn quyền mới có thể giảm hạng liên kết trang web thông qua công cụ quản trị Webmaster tool của Google.Người dùng không thể tác động mà chỉ điều hướng được sitelinks.

Cách điều hướng sitelinks

Ngoài việc dựa vào công cụ Webmaster tool của Google để giảm hạng cho các url sitelinks thì việc quan trọng hơn đó là tối ưu hóa Menu Navigation thường đặt ở nơi cao nhất của Website. Tăng cường quảng bá các bài viết quan trọng nhất trên trang.

Lợi ích của sitelinks ?

Site links trên Google trước tiên giúp người dùng trải nghiệm có thêm thông tin về truy vấn tìm kiếm họ cần.
Giúp website có thêm traffic tăng lượng truy cập, vào các page bên trong.

Khi website của bạn có sitelink chứng tỏ website của bạn có độ trust với từ khóa đó trên Google.Không vì thế mà chúng ta coi thường đối thủ, trường hợp website của bạn bị rớt thứ hạng xuống dưới top 7 thì sitelinks đó sẽ mất.

 Đó là một vài kiến thức của mình về Sitelinks, bài viết này là tất cả những gì mình biết và những gì mình tìm hiểu được khi một tuần vọc sitelinks.

No comments