6 bí mật xây dựng kênh tik tok triệu view, hấp dẫn người xem

Thiết lập hồ sơ, sử dụng Hashtag, video chất lượng, tương tác, đăng tải và quảng bá nội dung là những cách xây dựng kênh Tik tok hiệu quả cho bạn.

Giảm 40% Chi phí Thiết Kế Website

1. Thiết lập hồ sơ hoàn chỉnh

Có thể bạn chưa biết! Một hồ sơ với đầy đủ thông tin trên Tik tok sẽ lôi cuốn người theo dõi gấp nhiều lần so với một tài khoản mập mờ, không rõ thông tin chi tiết. Trang cá nhân đó phải toát lên được nội dung bạn sẽ đăng giúp người dùng ngầm hiểu đúng.

Ví dụ: như tiktok của Thầy Quéo.
Đảm bảo hồ sơ xây dựng kênh TikTok của bạn trông dễ tiếp cận và thú vị để bạn có thể kiếm được nhiều người theo dõi mới hơn, những người nhấn vào để xem hồ sơ của bạn.

2. Sử dụng hashtag hiệu quả

Nếu như trên Facebook tìm kiếm thông tin qua các truy vấn thì với Tik Tok là Hashtag. Các #hashtag này giúp các user nhanh chóng tìm thấy các trends hoặc những nội dung mình cân một cách nhanh chóng.

Vậy nên để có nhiều lượt xem video trên kênh Tik Tok của mình hay tận dụng các hashtag phù hợp nhé! Với Hashtag chính xác video của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm cao hơn và khả năng người dùng nhìn thấy nó với tần suất nhiều hơn.
Tik tok thường xuyên hợp tác với các thương hiệu trong chiến dịch Marketing, quảng cáo. Nếu chú ý bạn sẽ thấy những video đó lyôn được gắn xung quanh một hashtag hay kèm âm thanh. Nếu bạn dùng Hashtag đó, cơ hội video của bạn được đẩy lên trang dành cho nhiều người xem trong suốt thời gian chiến dịch sẽ cực kỳ cao.
Bạn có thể tìm thấy các hashtag thịnh hành thông qua công cụ đề xuất hashtag trong ứng dụng. Bạn tìm thấy điều này khi bạn đang ở giai đoạn chú thích. Chỉ cần nhấn # và các đề xuất sẽ bật lên. Sử dụng những gợi ý đó!
Hashtag càng rộng khả năng tiếp cận càng cao. Instgram đã bảo hòa đến nỗi bạn cần sử dụng Hashtag đuôi dài siêu cụ thể nhưng với Tik tok, chỉ cần Hashtag như #cats, #dogs,#travel,...
Muốn Tăng Trưởng Doanh Thu

3. Video chất lượng

Để xây dựng một lượng người theo dõi mạnh mẽ và lâu dài hay thậm chí thu hút những Fan hâm mộ hùng hậu thì video content nhất định phải “chất như nước cất”. Video chính là linh hồn của việc xây dựng kênh Tik tok.


Hãy cố gắng tạo ra video gốc để chứng minh tính độc đáo của nội dung thay vì “nhép”. Chất lượng ánh sáng trên video cũng cực kỳ quan trọng. Nó là yếu tố để Tik tok nhận diện video của bạn an toàn với người dùng.

6 bí mật xây dựng kênh tik tok triệu view, hấp dẫn người xem

No comments