Hướng dẫn sử dụng hiren`s boot 15.5 tiếng việt
Sách hướng dẫn sử dụng hiren`s boot 15.5 tiếng việt, mình sưu tập trên internet để tổng hợp
lại các chiêu thức trong Hiren`s CD, nhắc đến Hiren`s Boot chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với Kỹ Thuật Viên, hay đối với những người đam mê tin học, các vọc sỹ. Thật sự Hiren đang thống trị trong nghề sửa chữa máy tính ( rất rất cần thiết – dường như không thể thiếu ), hiện tại thì đã có bản Hiren`s boot 15.5 tích hợp được nhiều chương trình bổ ích.


Hiren's BootCD là một CD Boot ( Khởi Động ) mà chứa trong nó có rất nhiều chương trình, công cụ khác nhau như theo dõi,chỉnh sửa phân vùng, sao lưu, phục hồi dữ liệu khi mất, kiểm tra sức khỏe ổ cứng..v.v....
Đối với người am hiểu các tính năng, trong việc sử dụng Hiren boot 15.5 để cứu hộ máy tính thì mình không nói làm gì, bởi các cao thủ ấy đã có bề dày kinh nghiệm học hỏi, cũng như kinh nghiệm từ thực tiễn mà có được. Nhưng đối với những người mới tiếp xúc, đang tìm hiểu, đang mày mò, tập tành ngâm cứu máy tính thì cái tên “ Hiren’s Boot CD “ đối với họ thì nghe vẫn còn lạ lắm. Nhìn vô Hiren’s họ cứ ngỡ đó là một khu rừng rậm. Quả thật vậy, Hiren’s BootCD nó mang trong mình một sức mạnh tiềm tàng, không thể thiếu mỗi khi cứu hộ máy tính.Sử dụng nó như thế nào? Hiệu quả làm việc của nó ra sao?,…. Đó là câu hỏi của rất nhiều bạn “ chưa biết ” hay mới biết sơ qua.

Hướng Dẫn Sử Dụng Hiren’s 15.5 tiếng việt

Các phím tắt vào Bios

Máy tính Sony Vaio

Vào Bios > nhấn F2
Recovery > nhấn F10
Để boot vào đĩa CD/DVD thì các bạn cho đĩa vào ổ đĩa rồi khởi động lại máy, máy sẽ tự động boot vào ổ đĩa.(vì dòng SONY mạc định là boot ổ CD/DVD đầu tiên rồi).

Máy tính HP – Compaq

Vào Bios > nhấn F10
Chọn boot > nhấn F9
Recovery > nhấn F11

Máy tính Lenovo - IBM

Vào Bios > nhấn F1 có máy là F2
Chọn boot > nhấn F12
Recovery > nhấn phím xanh ThinkVantage

Máy tính Dell

Vào Bios > nhấn F2
Chọn boot > nhấn F12
Recovery > nhấn F8 rồi chọn Repair your Computer

Máy tính Acer - Emachines - MSI - Gateway

Chọn Boot > nhấn F12
Vào BIOS > nhấn F2
(thường chức năng Menu boot bị Disible phải vào Enale mới bấm F12 được)

Máy tính Asus

Vào BIOS > nhấn F2
Chọn Boot > nhấn ESC

Download về để xem đầy đủ.

5 nhận xét