Cách viết một Email Maketting cho doanh nghiệp hoàn hảo
Người sử dụng Internet trung bình nhận được hàng chục email một ngày, và một số người nhận
được hàng trăm. Để có thể đến được hộp thư và khiến cho người nhận mở email của bạn ra là cả một thử thách.
Phác thảo các email hoàn hảo đòi hỏi một chút về nghệ thuật và rất nhiều sáng tạo.Bạn muốn chắc chắn rằng email của bạn sẽ được người nhận mở ra để đọc. Sau đây là những lời khuyên có thể giúp bạn viết một email marketing hoàn hảo.

Gửi thông điệp email marketing có giá trị

Nhiều email gửi đi nhưng chưa được đọc vì người nhận cảm thấy nó không có giá trị cho bản thân họ. Cung cấp cho người nhận một cái gì đó thiết thực mà họ đang cần.

Hãy thân thiện và dễ thương

Nó khó có thể truyền đạt cảm xúc trong email, nhưng có nhiều cách để làm cho nó thực hiện. Gửi một bản tin cho các nhân viên của bạn đang làm công việc từ thiện, hoặc địa điểm vui chơi cho trẻ em và cách để chăm sóc vật nuôi của họ… tạo ra kết nối với người nhận và khiến họ muốn nhận các mail tiếp theo của bạn.

Mục tiêu rõ ràng

Trước khi bạn nhấn gửi, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng mục tiêu của bạn là rõ ràng. Đọc email của bạn một lần nữa và đặt mình vào vị trí của người nhận. Bạn có muốn đọc những email này? Liệu nó cung cấp một cái gì đó có giá trị? Nếu bạn không thể thành thật trả lời cho các câu hỏi này thì bạn chưa thể ấn nút gửi được.

Sử dụng các kỹ thuật thuyết phục tâm lý

Không phải tất cả các từ đều bình đẳng. Một số từ có sức mạnh tâm lý và khả năng thuyết phục. Những từ như Gọi Ngay, Bây giờ… có thể là những từ hiệu quả trong email.


No comments