Những cập nhập lớn về các thuật toán của Google
Dù muốn hay không, Google vẫn là ông trùm trong thế giới của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
Mặc dù có một tumble gần đây tại các chi phí của pint cỡ Yahoo, người khổng lồ Mountain view dựa trên lệnh vẫn là một thị trường công cụ tìm kiếm thị phần 87%.

Google thay đổi thuật toán tìm kiếm của mình 500 lần một năm. Cấp, đa số những thay đổi này là tương đối nhỏ, nhưng một số thông tin cập nhật của nó lớn hơn đáng kể có thể ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm, tạo ra một 'Thực Hiện Hay Là Chết' tình hình cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trên toàn thế giới. Nó không quan trọng cho dù bạn là một người địa phương bắt đầu nhỏ hay một Goliath của một tập đoàn toàn cầu, không có ai là an toàn từ cơn thịnh nộ của Google.

Không ngừng phấn đấu để thực hiện tìm kiếm chính xác hơn, ít spam và khó thao tác, thuật toán của Google phải được tôn trọng. Không hợp tác và toàn năng Google có thể lau doanh nghiệp của bạn khỏi mặt off (trang kết quả công cụ tìm kiếm) đất nhanh hơn bạn có thể nói "ai là Larry Page?".

Như chúng ta đang cảm thấy hoài cổ, và vì nó có thể giúp các nhà tiếp thị tìm kiếm giải thích những thay đổi trong bảng xếp hạng di tích lịch sử và lưu lượng hữu cơ, chúng tôi đã đưa các kỹ năng thiết kế của chúng tôi để sử dụng tốt trong một mô tả hình ảnh của chính cập nhật thuật toán của Google. Kiểm tra các Infographic dưới đây và bấm vào một hình ảnh lớn hơn.

Dịch từ www.peasoupdigital.co.uk

No comments